|
3.2 ประมาณการรายรับ - รายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 (ปีต่อไป) |
วิทยาลัย .....วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย........... |
|
|
|
|
|
|
|
|
1. ประมาณการรายรับ |
|
|
|
117,566,143 |
บาท |
ก. เงินรายได้ (บกศ.) ยกมา |
|
9,324,200 |
บาท |
|
|
- ยอดยกมาจากปีปัจจุบัน |
2,663,737 |
บาท |
|
|
|
|
|
- คาดว่ามีรายรับในปีต่อไป |
6,660,463 |
บาท |
|
|
|
|
ข. เงินงบประมาณ ปี 2558 (ปีต่อไป) ที่คาดว่าจะได้รับ |
108,241,943 |
บาท |
|
|
งบบุคลากร |
51,401,213 |
บาท |
|
|
|
|
|
งบดำเนินงาน |
8,894,000 |
บาท |
|
|
|
|
|
งบลงทุน |
20,140,000 |
บาท |
|
|
|
|
|
งบเงินอุดหนุน |
16,193,880 |
บาท |
|
|
|
|
|
งบรายจ่ายอื่น |
620,600 |
บาท |
|
|
|
|
|
งบโครงการต่างๆ จาก สอศ. |
10,992,250 |
บาท |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2. ประมาณการรายจ่าย |
|
|
|
117,566,143 |
บาท |
|
งบบุคลากร |
|
58,960,093 |
บาท |
|
|
- เงินเดือน |
|
40,220,170 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าจ้างประจำ |
3,412,920 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าตอบแทนพนักงานราชการ |
884,810 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าครองชีพ |
110,333 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าตอบแทนรายเดือนข้าราชการ |
2,253,531 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าวิทยฐานะ |
4,519,449 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าจ้างเจ้าหน้าที่ธุรการ |
3,740,000 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าจ้างครูพิเศษสอน |
3,818,880 |
บาท |
|
|
|
|
งบดำเนินงาน |
|
21,065,000 |
บาท |
|
|
- ค่าตอบแทน |
10,198,000 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าใช้สอย |
2,726,000 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าวัสดุ |
|
5,191,000 |
บาท |
|
|
|
|
- ค่าสาธารณูปโภค |
2,950,000 |
บาท |
|
|
|
|
งบลงทุน |
|
|
20,511,200 |
บาท |
|
|
- ครุภัณฑ์ |
|
1,211,200 |
บาท |
|
|
|
|
- สิ่งก่อสร้าง |
19,300,000 |
บาท |
|
|
|
|
งบเงินอุดหนุน |
|
525,000 |
บาท |
|
|
- สิ่งประดิษฐ์ |
337,000 |
บาท |
|
|
|
|
- อื่นๆ |
|
188,000 |
บาท |
|
|
|
|
งบรายจ่ายอื่น |
|
14,369,850 |
บาท |
|
|
- ฝึกอมรมอาชีพระยะสั้น |
620,600 |
บาท |
|
|
|
|
- ตามนโยบาย สอศ. |
10,992,250 |
บาท |
|
|
|
|
- โครงการต่างๆ ของวิทยาลัยฯ |
2,757,000 |
บาท |
|
|
|
|
งบสำรองจ่าย |
|
2,135,000 |
บาท |
|
|
- โครงการผลิตกำลังคนด้าน ป.ตรี |
535,000 |
บาท |
|
|
|
|
- โครงการงบอุดหนุนจัดการเรียนการสอน |
250,000 |
บาท |
|
|
|
|
- โครงการงบอุดหนุนกิจกรรมพัฒนาเรียน |
350,000 |
บาท |
|
|
|
|
- รายได้สถานศึกษา |
1,000,000 |
บาท |
|
|
|